XÂY DỰNG WEBSITE/FANPAGE CHO SALON

Tạo ra website/fanpage cho salon sao cho hấp dẫn và hữu ích cũng quan trọng không kém như việc đăng bài lên Instagram của bạn. Các chuyên gia kỹ thuật số của chúng tôi sẽ chia sẻ các mẹo hàng đầu để đạt hiệu quả cao.

Giáo dục

Kinh doanh

Tham khảo ý tưởng và giáo dục để giúp xây dựng các dịch vụ chăm sóc và màu sắc của bạn, phát triển đội ngũ kỹ thuật, tầm nhìn chiến lược cho salon của bạn với lời khuyên từ các chuyên gia.

Kinh doanh

5 bước để salon tự sản xuất một video hiệu quả

Hình thức quảng bá bằng video đã và đang trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các salon làm đẹp ngày nay. Dưới đây là 5 bước cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng để salon có thể tự sản xuất video hiệu quả.

Kinh doanh

3 CÁCH SỬ DỤNG DỮ LIỆU ĐỊNH HƯỚNG ĐỂ XÂY DỰNG SALON TRỰC TUYẾN CỦA BẠN

Bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng, phương pháp này giúp các doanh nghiệp thu về doanh số và một lượng dữ liệu khổng lồ từ khách hàng. Nếu tận dụng được nguồn dữ liệu này bạn có thể phát triển hoạt động kinh doanh của salon ở mức tối ưu nhất. 

Kinh doanh

5 ĐIỀU CẦN BIẾT GIÚP VIỆC KINH DOANH SALON HIỆU QUẢ

Việc kinh doanh salon đang ngày càng cạnh tranh hơn bởi sự đa dạng về phong cách cùng những ý tưởng độc đáo. Dưới đây là 5 lưu ý mà các salon nên hiểu rõ giúp tối ưu hiệu quả trong kinh doanh!

Kiến trúc

5 THIẾT KẾ BARBERSHOP ĐỘC ĐÁO

Là nơi mà những người thợ tóc có thể bộc lộ cá tính bản thân cùng với đó là mong muốn đem lại những trải nghiệm mới lạ hơn cho khách hàng. Cùng tham khảo 5 ý tưởng thiết kế barbershop độc đáo dưới đây!

Kinh doanh

XÂY DỰNG TÀI KHOẢN INSTAGRAM CHO SALON CỦA BẠN

Instagram hiện đang là một trong những nền tảng được sử dụng nhiều nhất, đây cũng chính là nơi giúp salon của bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Dưới đây là một số tips nhằm nâng cao hiệu quả cho tài khoản Instagram mà bạn cần biết.

Kinh doanh

NHỮNG TIPS ĐỂ TĂNG GIÁ VÀ ĐƯA RA MỨC GIÁ HỢP LÝ CHO DỊCH VỤ SALON CỦA BẠN

Để tính chi phí cho một lần dịch vụ là vô cùng khó vì những yếu tố phức tạp như: Thời gian/ thời lượng của dịch vụ, trình độ của người thợ tóc, số lượng sản phẩm sử dụng hoặc khối lượng công việc trong quá trình làm tóc.

Kinh doanh

KHÁCH HÀNG GLOSS, HỌ LÀ AI?

Giám đốc Kỹ thuật TIGI US, Renee Valerie chia sẻ các tip của mình để xác định khách hàng Gloss và các dịch vụ nhuộm màu tốt nhất.

Kinh doanh

20 MẸO NHỎ ĐỂ PHÁT TRIỂN NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI

Hãy gạt bỏ sự sợ hãi, e ngại khi làm marketing trên mạng xã hội! Tại đây chúng tôi tổng hợp một số mẹo để giúp bạn xử lý mọi vấn đề trên các phương tiện mạng xã hội.

Kinh doanh

GIỮ LIÊN LẠC VỚI KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

Fuse chia sẻ các cách giúp các thợ làm tóc nắm bắt và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một công cụ hữu hiệu để giao tiếp với khách hàng.

Nhuộm

XÂY DỰNG DỊCH VỤ NHUỘM MÀU CỦA BẠN VỚI TRÁNG MÀU VÀ PHỦ BÓNG

Dịch vụ tráng màu nhanh chóng có thể là chìa khóa thành công trong công việc kinh doanh của salon bạn.

Kinh doanh

ĐẨY MẠNH PHÂN KHÚC NAM GIỚI TẠI SALON

Bạn đang băn khoăn hướng đi phát triển tập khách hàng nam giới? Tham khảo những tips dưới đây để thúc đẩy phân khúc tiềm năng này.

Con người

GINA KHAN VỚI SỰ THÀNH CÔNG CÙNG TIGI COPYRIGHT

TIGI Fuse đã có cuộc trò chuyện với thợ nhuộm màu Gina Khan về sự thành công, cảm hứng và đam mê với TIGI Copyright.