Giáo dục
Kinh doanh
Tham khảo ý tưởng và giáo dục để giúp xây dựng các dịch vụ chăm sóc và màu sắc của bạn, phát triển đội ngũ kỹ thuật, tầm nhìn chiến lược cho salon của bạn với lời khuyên từ các chuyên gia.
5 bước để salon tự sản xuất một video hiệu quả
Hình thức quảng bá bằng video đã và đang trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các salon làm đẹp ngày nay. Dưới đây là 5 bước cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng để salon có thể tự sản xuất video hiệu quả.
3 CÁCH SỬ DỤNG DỮ LIỆU ĐỊNH HƯỚNG ĐỂ XÂY DỰNG SALON TRỰC TUYẾN CỦA BẠN
Bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng, phương pháp này giúp các doanh nghiệp thu về doanh số và một lượng dữ liệu khổng lồ từ khách hàng. Nếu tận dụng được nguồn dữ liệu này bạn có thể phát triển hoạt động kinh doanh của salon ở mức tối ưu nhất.
5 ĐIỀU CẦN BIẾT GIÚP VIỆC KINH DOANH SALON HIỆU QUẢ
Việc kinh doanh salon đang ngày càng cạnh tranh hơn bởi sự đa dạng về phong cách cùng những ý tưởng độc đáo. Dưới đây là 5 lưu ý mà các salon nên hiểu rõ giúp tối ưu hiệu quả trong kinh doanh!
5 THIẾT KẾ BARBERSHOP ĐỘC ĐÁO
Là nơi mà những người thợ tóc có thể bộc lộ cá tính bản thân cùng với đó là mong muốn đem lại những trải nghiệm mới lạ hơn cho khách hàng. Cùng tham khảo 5 ý tưởng thiết kế barbershop độc đáo dưới đây!
XÂY DỰNG TÀI KHOẢN INSTAGRAM CHO SALON CỦA BẠN
Instagram hiện đang là một trong những nền tảng được sử dụng nhiều nhất, đây cũng chính là nơi giúp salon của bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Dưới đây là một số tips nhằm nâng cao hiệu quả cho tài khoản Instagram mà bạn cần biết.
NHỮNG TIPS ĐỂ TĂNG GIÁ VÀ ĐƯA RA MỨC GIÁ HỢP LÝ CHO DỊCH VỤ SALON CỦA BẠN
Để tính chi phí cho một lần dịch vụ là vô cùng khó vì những yếu tố phức tạp như: Thời gian/ thời lượng của dịch vụ, trình độ của người thợ tóc, số lượng sản phẩm sử dụng hoặc khối lượng công việc trong quá trình làm tóc.
KHÁCH HÀNG GLOSS, HỌ LÀ AI?
Giám đốc Kỹ thuật TIGI US, Renee Valerie chia sẻ các tip của mình để xác định khách hàng Gloss và các dịch vụ nhuộm màu tốt nhất.
20 MẸO NHỎ ĐỂ PHÁT TRIỂN NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI
Hãy gạt bỏ sự sợ hãi, e ngại khi làm marketing trên mạng xã hội! Tại đây chúng tôi tổng hợp một số mẹo để giúp bạn xử lý mọi vấn đề trên các phương tiện mạng xã hội.
GIỮ LIÊN LẠC VỚI KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
Fuse chia sẻ các cách giúp các thợ làm tóc nắm bắt và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một công cụ hữu hiệu để giao tiếp với khách hàng.
XÂY DỰNG DỊCH VỤ NHUỘM MÀU CỦA BẠN VỚI TRÁNG MÀU VÀ PHỦ BÓNG
Dịch vụ tráng màu nhanh chóng có thể là chìa khóa thành công trong công việc kinh doanh của salon bạn.
ĐẨY MẠNH PHÂN KHÚC NAM GIỚI TẠI SALON
Bạn đang băn khoăn hướng đi phát triển tập khách hàng nam giới? Tham khảo những tips dưới đây để thúc đẩy phân khúc tiềm năng này.
GINA KHAN VỚI SỰ THÀNH CÔNG CÙNG TIGI COPYRIGHT
TIGI Fuse đã có cuộc trò chuyện với thợ nhuộm màu Gina Khan về sự thành công, cảm hứng và đam mê với TIGI Copyright.