XÂY DỰNG WEBSITE/FANPAGE CHO SALON

Tạo ra website/fanpage cho salon sao cho hấp dẫn và hữu ích cũng quan trọng không kém như việc đăng bài lên Instagram của bạn. Các chuyên gia kỹ thuật số của chúng tôi sẽ chia sẻ các mẹo hàng đầu để đạt hiệu quả cao.

Đăng trong Con người, Giáo dục, Kinh doanh | 27/08/2020
Chia sẻ:

Website/fanpage là một cách thức tuyệt vời để thể hiện thương hiệu, đội ngũ và quảng bá dịch vụ của bạn, đồng thời đây cũng là nơi cho phép khách hàng đặt chỗ trước. Đây cũng là nền tảng tuyệt vời để mang đến sự biến đổi của tóc thông qua các bộ sưu tập tại salon của bạn, giới thiệu các sản phẩm để tăng doanh số bán lẻ, thông báo các chương trình khuyến mãi và cập nhật những thông tin mới nhất. Website của bạn chính là cửa sổ nhìn ra thế giới!

 

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC UPDATE WEBSITE/FANPAGE CHO SALON CỦA BẠN

Khi nhìn vào các website/fanpage của salon, một số trang thực sự bán những gì salon làm, nhưng thường các trang web của salon không được dùng như là một phương tiện phục vụ cho chiến lược kinh doanh và quảng cáo. Đó chỉ là sự duy trì và sự thích đáng.

TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI TẠO NÊN CÔNG VIỆC MƠ ƯỚC

“Milennials” và thế hệ Z thường có sự hiểu biết nhiều hơn về kỹ thuật số và thích tham gia vào các phương tiện truyền thông xã hội, vậy tại sao không kéo họ về với mình? Nếu bạn là quản lý hoặc chủ salon, bạn cần sự trợ giúp từ họ để cập nhật nền tảng kỹ thuật số.

Dùng kỹ năng làm việc nhóm, trao cho họ cơ hội để thể hiện khả năng và sự sáng tạo bằng hướng đi khác có thể là một cách tuyệt vời để thúc đẩy họ. Họ có thể giúp bạn đưa ra ý tưởng sáng tạo nội dung hoặc thậm chí hỗ trợ tải lên.

 

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN GHI NHỚ

  1. Đầu tiên, hãy xác định ưu tiên trong kinh doanh của bạn: có được khách hàng mới, thu hút nhân viên mới, quảng bá thương hiệu một cách sáng tạo, chia sẻ tin tức, có hệ thống đặt chỗ trước, chia sẻ ý tưởng về kiểu tóc và chế độ chăm sóc tóc tại nhà thông qua các sản phẩm, thương mại điện tử, khả năng gửi tin mới cho khách hàng.
  2. Xác định xem bạn muốn website/fanpage trông như thế nào. Đôi khi tham khảo website của các salon khác hoặc thương hiệu truyền cảm hứng cho bạn cũng là một cách tuyệt vời để xác định thương hiệu của bạn và từ đó cấu trúc trang website/fanpage của bạn được định hình rõ ràng hơn.
  3. Trước khi xây dựng một website/fanpage mới, hãy suy nghĩ kỹ về những gì bạn muốn làm và làm thế nào để đạt được điều đó. Đâu là những tính năng quan trọng và thông tin cần thiết cho website mới?
  4. Cân nhắc “hành trình” của người dùng và trải nghiệm khi lập kế hoạch trang web của bạn. Bạn muốn du khách đi đâu? Cần đảm bảo có liên kết rõ ràng giữa các phần khác nhau như dịch vụ và đặt chỗ.
  5. Website của bạn cần được thiết kế chuyên nghiệp, và hãy đảm bảo rằng thiết kế cho phép bạn tự cập nhật thông tin.
  6. Ưu tiên thiết bị di động đầu tiên. Phần lớn mọi người sẽ nhìn vào trang web của bạn trên điện thoại của họ vì thế hãy chắc chắn rằng thiết kế và nội dung tương thích với nền tảng di động.
  7.  Xác định vai trò và trách nhiệm đối với đội ngũ của bạn hoặc các đối tác bên ngoài trong việc duy trì cho nền tảng này phù hợp với kinh doanh của bạn và ngành tóc.
  8.  Quảng bá website salon của bạn ở mọi nơi! Như với mạng xã hội, hãy đặt website của bạn trên tất cả các tài liệu in, đưa nó vào tiểu sử của Instagram và Facebook của bạn, đảm bảo nó được đưa vào bất kỳ quảng cáo nào và cân nhắc trả phí để được xếp hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm như Google để mọi người có thể tìm đến bạn.
Chia sẻ: