PHONG CÁCH PHÁP: TÁI HIỆN NÉT CỔ ĐIỂN
Một nhóm các salon đến từ Pháp cùng hội ngộ và tạo nên bộ sưu tập Culte – bộ sưu tập retro-futuristic (cổ điển với âm hưởng tương lai) được lấy cảm hứng từ những nét đặc trưng của TIGI.
TIGI là thương hiệu của sự sáng tạo, cảm hứng và sự tương tác. Tính cách lâu đời này đã được áp dụng để chia sẻ những ý tưởng và làm việc với các thợ làm tóc để thúc đẩy sự chuyên nghiệp – một phần làm nên hệ di sản của TIGI cũng như triết lý, bài học từ nhà sáng lập – Anthony Mascolo.
Những ý tưởng có tầm ảnh hưởng này đã đưa đến sự ra đời của đội ngũ TIGI mới – French Team, nơi mà các nhà giáo dục TIGI và các đối tác của TIGI từ các salon chủ chốt cùng nhau tạo nên một phong cách “cổ điển của tương lai mới”.
Gần đây, đội ngũ mới thành lập đã đến London để chụp hình tại Bed Head Studio. Với loạt hình mẫu rất chi tiết, đội ngũ French Team đã thể hiện rất rõ tầm nhìn của họ khi thành lập bộ sưu tập Culte – sự tái hiện lại những diện mạo ấn tượng của TIGI trong những năm gần đây.
“Bộ sưu tập đầu tiên do cả nhóm làm một tám góc nhìn khác nhau, các bạn có thể tham khảo từ nhiều khía cạnh để tạo hình lại theo phong cách và mong muốn của riêng bạn” – Joelline Gentil, Giám đốc đào tạo TIGI Pháp, những thủ lĩnh của nhóm.
Mục đích của sự kết hợp này nằm ở độ mềm mại và sự tinh giản, nhấn mạnh về xu hướng văn hóa và thời trang, lấy nét kinh điển của TIGI và biến tấu để đi theo thu hướng hiện đại.
Đồng hành cùng đội ngũ giáo dục TIGI Pháp, các hệ thống salon đã hợp các cùng
Luis MARTIN – Cortes
Alan ALARCON – Soho By Alan
Nicolas FOVANNA – Elite Coiffure
Morgan BARATTE – Art de l’Ame