TIGI’S CHOICE: SẢN PHẨM ANH HÙNG THÁNG 6 – XỊT HOÀN THIỆN HEADRUSH™ CHO MÁI TÓC BÓNG MƯỢT

Muốn thoả thích tạo kiểu mà vẫn giữ được độ bóng mịn, mềm mượt cho mái tóc của bạn? Tháng 6 này, cùng TIGI tìm hiểu thêm về sản phẩm xịt hoàn thiện Headrush™ trong bài viết dưới đây!

Đăng trong Tạo kiểu | 17/06/2024
Chia sẻ:

Được mệnh danh như một liều ‘adrenaline’ tạo bóng cho tóc, xịt hoàn thiện Headrush™ mang đến trải nghiệm tạo kiểu đầy sáng tạo, độc đáo, giúp bạn thỏa sức tạo kiểu mà không lo mái tóc gặp tình trạng xù, khô xơ hay thiếu sức sống. 

Nổi bật với khả năng tạo độ bóng tự nhiên đỉnh cao mà không gây nặng tóc, xịt hoàn thiện Headrush™ sử dụng công thức có chứa Cyclomethicone – thành phần giúp làm mượt lớp biểu bì, tăng cường độ bóng tuyệt đối cho tóc. Đặc biệt, với hợp chất Conditioning Complex, mái tóc trở nên mềm mại, được nuôi dưỡng và giữ ẩm mà không trở nên bết, nặng như các sản phẩm truyền thống khác. Hydrolysed Silk Protein tạo một lớp bảo vệ xung quanh sợi tóc, kết hợp cùng Pro Vitamin B5 giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết để mái tóc luôn khỏe mạnh từ bên trong.

Kết hợp với mùi hương Tropical Bliss – hương hoa hồng kẹo ngọt, Headrush™ phù hợp và phát huy được tác dụng tối đa trên mái tóc vừa và mảnh, với mọi cấu trúc và độ dài. 

Cách sử dụng của xịt hoàn thiện Headrush™ vô cùng đơn giản. Sau khi sấy khô tóc, bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm để xịt lên toàn bộ tóc để tăng độ bóng và hoàn thiện kiểu tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp sử dụng bộ gội xả Recovery™ và kem tạo kiểu After Party™ để tăng độ bóng mượt tự nhiên cho mái tóc. 

Chi tiết cách sử dụng sản phẩm tại đây: Link 

Sử dụng xịt hoàn thiện Headrush™, bạn không chỉ được thỏa sức tạo kiểu, tự tin tỏa sáng với mái tóc tràn đầy sức sống cùng hiệu ứng bóng sáng. Đồng thời, Headrush™ sẽ mang lại một trải nghiệm tạo kiểu đầy sáng tạo, tươi mới, phá cách và trẻ trung!

Chia sẻ: