BẬT MÍ CÁC KIỂU TÓC PHÙ HỢP CHO MÙA HÈ BỞI CÁC CHUYÊN GIA TIGI

Trở lại sau đại dịch, nhiều kế hoạch du lịch, đi chơi thăm thú được thực hiện, do đó, nhiều bạn trẻ coi đây là dịp để thay đổi và biến hoá bản thân thành một phiên bản thật ấn tượng.   

Đăng trong Cảm hứng, Xu hướng | 15/07/2022
Chia sẻ:

Nhiều người trong chúng ta đang tìm kiếm một sự thay đổi mang tính làm mới bản thân trong mùa hè này. Các mái tóc ngắn, nhẹ nhàng và mát mẻ đang được yêu thích dạo gần đây bởi tính phù hợp với thời tiết. Những kiểu tóc của thập 90 đã gây sốt trở lại trên các mạng xã hội. Những kiểu tóc xưa cũ của thế kỉ trước nay đã được biến tấu để trở nên ấn tượng hơn và làm hài lòng nhiều cô gái trong mùa hè năm 2022. 

 

Ảnh: Instagram @joeltorresstyle

 

1. Mixie

Mixie là sự kết hợp giữa kiểu tóc Mullet và Pixie, một kiểu tóc tượng trưng cho một cô gái có cá tính mạnh. Đây là kiểu tóc được nhiều người yêu thích dạo gần đây và gây ấn tượng mạnh trên nền tảng Tik Tok. Tóc Mixie là kiểu tóc cực kỳ táo bạo và sắc sảo mà chúng ta sẽ thấy trong màu hè năm nay. Mixie là kiểu tóc biến tấu của tóc Wolf và kiểu tóc Shag cổ điển được yêu thích từ những ngày đông, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những nàng muốn thử sức với tóc ngắn và mong muốn thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng lời tư vấn của các thợ tóc về sự phù hợp của kiểu tóc này với bạn cũng rất quan trọng. Kiểu tóc Mixie này cũng có thể biến tấu trở nên thẳng hoặc cong hơn, bạn cũng có thể uốn cong tóc ở đằng trước hoặc đằng sau để trở nên ấn tượng hơn.

Ảnh: Instagram @coolikovastudio

 

2. Birkin Bang

Birkin bang tái xuất trở thành một xu hướng tóc hot nhất đang càn quét các mạng xã hội. Kiểu tóc mái này được lấy nguồn cảm hứng từ Jane Birkin – người có ảnh hưởng “original gangster” cuối cùng, kiểu mái này đã trở thành biểu tượng của sắc đẹp thập niên 60. Birkin bang pha trộn giữa vẻ đẹp của cô gái lạnh lùng và sang trọng. Đây là kiểu tóc nhẹ nhàng, không tốn nhiều thời gian để tạo kiểu, phù hợp với những cô nàng bận rộn nhưng vẫn muốn tận hưởng vẻ đẹp của bản thân. Điểm đặc biệt của birkin bang là trông hơi ‘lộn xộn’, tạo hiệu ứng khô tự nhiên và không cần sấy hay tạo kiểu với nhiệt. Birkin bang là một sự thay đổi đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tốt cho các tín đồ muốn thay đổi.

Ảnh: alchetron.com

 

3. Choppy layers

Tóc layer đã nổi lên dạo gần đây và độ bao phủ của tóc này vẫn không ngừng dừng lại. Tuy nhiên, các kiểu tóc layer ngày càng được biến tấu, ngắn hơn và phức tạp hơn. Kiểu tóc Choppy layers đơn giản và tự nhiên này vẫn được chào đón trong mùa hè này, kiểu tóc layer này sẽ được cắt nhiều lớp hơn để tạo sự ấn tượng của từng người. Ở kiểu tóc này, những lọn tóc được biến đổi tuỳ theo tạo kiểu, tóc mái cũng được biến đổi dài ngắn tùy vào khuôn mặt. Phong cách Choppy layers có thể áp dụng trên mọi kết cấu tóc và không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu.   

Ảnh: Instagram @yukistylist

 

4. Shag

Tóc Shag cùng với các màu nhuộm thời thượng vẫn sẽ duy trì độ phủ trong mùa hè 2022. Shag là kiểu tóc được sáng tạo từ nhiều lớp layers khác nhau bằng kĩ thuật cắt trượt và tỉa tóc lớp ngoài tạo vẻ nổi loạn và cá tính cho các cô gái. Đây là kiểu tóc có tính ứng dụng cao, phù hợp với tất cả các cấu trúc và độ dài của tóc. Cách tạo kiểu của tóc Shag vô cùng đa dạng, chúng ta có thể để khô tự nhiên hoặc bằng mấy sấy, duỗi thẳng hay uốn xoăn, mỗi cách sẽ đều mang lại vẻ đẹp mới lạ cho các cô nàng. Việc thay đổi kiểu tóc Shag với độ dài phù hợp đêm lại một diện mạo ấn tượng cho các tín đồ, đồng thời tạo cảm giác tươi mới, mát mẻ hơn trong mùa hè.

 

Ảnh: Instagram @joeltorresstyle

 

5. Modern Rachel

Kiểu tóc của thập niên 90 đang trở lại mạnh mẽ trong mùa hè năm 2022, Modern Rachel cũng không nằm ngoài dự đoán. Đây là kiểu tóc cực kì phổ biến của thế kỉ trước, xuất hiện nhiều trong chương trình truyền hình Friends.  Kiểu tóc Rachel hiện đại được biến tấu với nhiều lớp hơn và tạo ấn tượng với tóc mái. Tóc Rachel phù hợp nhất với chiều dài ngang vai và các lọn tóc được cắt tỉa bao quanh khuôn mặt. Các cô nàng cần sự hỗ trợ của xịt hoàn thiện Head Rush™ giúp bóng mượt để duy trì sự “ngăn nắp” của kiểu tóc này. Tóc Rachel hiện đại là một lựa chọn phù hợp cho các cô nàng muốn thay đổi diện mạo ấn tượng nhưng vẫn không kém phần tươi mới mùa hè này.

 

Ảnh: Instagram @yoniquehair

 

Thời trang là vòng lặp, những kiểu tóc những năm 90 của thế kỉ trước đang có sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2022. Những kiểu tóc này đã được biến tấu để phù hợp hơn với phong cách hiện đại. Một thay đổi nhỏ về kiểu tóc cũng giúp các cô gái có diện mạo mới và gây ấn tượng với người đối diện. 

 

Khám phá gian hàng chính hãng của TIGI Việt Nam tại đây!

Shopee Mall: https://bit.ly/3cBlsdH

Lazada Mall: https://bit.ly/3PWhZoA 

 

Chia sẻ: