GINA KHAN VỚI SỰ THÀNH CÔNG CÙNG TIGI COPYRIGHT

TIGI Fuse đã có cuộc trò chuyện với thợ nhuộm màu Gina Khan về sự thành công, cảm hứng và đam mê với TIGI Copyright.

Đăng trong Con người, Cộng đồng, Giáo dục, Kinh doanh | 09/09/2020
Chia sẻ:

Gina Khan, chủ của Salon Nine tại San Francisco, California, là Phát ngôn viên của TIGI US Copyright Colour với nhiều danh hiệu về nhuộm màu. Chúng tôi gặp gỡ và trò chuyện với cô về thành công của salon và giải đáp tại sao sau bốn năm chuyển sang TIGI Copyright, cô ấy chưa bao giờ hối tiếc.

Cô bắt đầu đam mê nhuộm màu như thế nào?

Một cách rất tình cờ! Tôi bắt đầu sự nghiệp với lĩnh vực cắt tóc và chuyển sang quản lý salon. Một ngày khi tôi không có thợ nhuộm tóc ở trong salon nên tôi quyết định cách duy nhất để duy trì, phát triển dịch vụ nhuộm màu đó là tự học và lấp đầy vị trí còn thiếu này. Tôi liên tục tham dự các hội thảo về màu khắp nước Mỹ, và sau khi trở về tôi lại tập trung luyện tập kỹ thuật nhuộm. Sau một vài lớp học và thực hành trong salon, tôi hoàn toàn yêu thích việc nhuộm màu và tôi chưa bao giờ hối tiếc!

San Francisco là một thành phố nhộn nhịp, đó có phải là một trong những nguồn cảm hứng chính của cô hay cô khởi tạo ý tưởng từ điểm bao quát hơn?

Nguồn cảm hứng xuất hiện ở mọi nơi, chúng ta chỉ cần phóng tầm mắt xa hơn với đôi mắt mở to và chú ý đến những gì đang xảy ran gay trước mắt. Nhưng nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi đến từ khách hàng. Việc tạo ra được những màu sắc đẹp nhất và phù hợp với tóc của họ khiến họ trở nên cuốn hút hơn, vui vẻ hơn đã truyền cảm hứng cho tôi hàng ngày!

Xu hướng màu của cô trong năm 2020 là gì?

Tôi là một người nhuộm theo chủ nghĩa kinh điển hơn là người thợ nhuộm táo bạo! Tôi thích tạo ra vẻ tươi mới, hiện đại cho khách hàng của mình. Triết lý của tôi là đi theo xu hướng nhưng không chạy theo nó. Nhờ vậy, vẻ ngoài tôi tạo ra cho khách hàng của mình luôn hợp thời và tôn vinh vẻ đẹp của họ.

Cô có thể chia sẻ đặc điểm về khách hàng của cô ở Salon 9?

Chúng tôi có sự đa dạng khách hàng khá đáng kể: Từ trẻ đến khách trung tuổi, từ những vị khách cá tính đến cổ điển.

Màu TIGI Copyright trên tóc của họ đạt hiệu quả như thế nào?

TIGI Copyright đang là một sự thúc đẩy thực sự cho doanh nghiệp của chúng tôi vì giờ chúng tôi có thể tạo ra rất nhiều tông màu phù hợp với ánh sắc da của từng khách hàng.

Vậy dịch vụ nhuộm màu của salon có bước tiến nào không?

Có chứ! Dịch vụ nhuộm màu của chúng tôi đã và đang phát triển tốt từ khi chúng tôi giới thiệu TIGI Copyright Colour 5 năm trước. Nó đã mang đến cho chúng tôi công cụ đắc lực để trở nên sáng tạo và cổ điển hơn cũng như khiến cho màu sắc và độ bóng đạt được sự lâu dài lý tưởng.

Trong salon của cô hiện đang có dịch vụ nào và những dịch vụ này có được cá nhân hóa cho mỗi khách hàng không?

 Chúng tôi có đủ các dịch vụ nhuộm màu, từ những quá trình đơn giản như chấm chân tóc cho đến tẩy toàn bộ mái tóc, hay như highlight, sửa màu và nhuộm phủ bóng.

Cô hiện đang là thợ tóc đã dành được nhiều giải thưởng, điều gì đã tạo động lực để cô có được những thành công này?

Tôi khao khát dành chiến thắng! Bố mẹ tôi luôn tạo động lực cho chúng tôi trở nên giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Tôi luôn khắc ghi lời khuyên đó cùng với sự nỗ lực hết mình.

Từ khi trở thành Phát ngôn viên của TIGI US Copyright Colour, việc này đã tác động đến cô và công việc của cô như thế nào?

Nó đã thúc đẩy tôi cố gắng hơn nữa. Việc trở thành Người phát ngôn đã mang lại cho tôi trách nghiệm cao để trở nên xứng đáng hơn. Với tư cách là một Đào tạo viên, tôi đã giúp đỡ nhiều thợ nhuộm tóc nâng cao khả năng tay nghề và khiến họ thích thú với những thành quả của mình.

Cô hiện đang sở hữu một đội ngũ lớn có tiếng tăm. Cô đã giáo dục và hỗ trợ đội ngũ của cô như thế nào trong quá trình phát triển sự nghiệp của họ?

 Tôi đã dành nhiều thời gian đào tạo những đồng nghiệp thợ nhuộm tóc. Tôi thường tuyển người từ những trung tâm dạy nghề làm đẹp và có một chương trình đào tạo nghiêm ngặt để tạo ra nền văn hóa mạnh mẽ trong salon, cũng như một đội ngũ có tay nghề cao. Chúng tôi tư vấn lộ trình phát triển sự nghiệp từ thực tập sinh cho đến chuyên gia về màu nhuộm. Tôi tin rằng giáo dục không ngừng nghỉ tạo ra những thành công lớn đồng thời giảm bớt căng thẳng.

Cô đã làm việc với Anthony và Đội ngũ Sáng tạo TIGI trong một dự án mới cho màu nhuộm TIGI Copyright. Cô hứng thú điều gì sau khi sử dụng sản phẩm và phản ứng của khách hàng như thể nào?

Tôi YÊU màu Gloss. Chúng tôi sử dụng nó trên ít nhất 85% tổng số khách hàng. Màu Gloss không chứa ammoniac là một giải pháp tuyệt vời cho những khách hàng nhạy cảm với hóa chất. Tôi yêu sự linh hoạt mà màu Gloss mang lại khiến cho tôi có nhiều sự lựa chọn cho dịch vụ của tôi. Từ tráng màu đến phủ bạc để tạo ra các công thức pha trộn cho nhiều lựa chọn hơn. Từ màu tím pastel , hồng và khói đến đỏ rực và đỏ đồng…. Gloss có thể tạo ra tất cả!!!

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn trở thành salon phân phối hàng chính hãng 

Chia sẻ: