Kiến thiết Salon: Một không gian salon đẹp theo cách Pháp – ONZE

Chủ salon kiêm Đào tạo viên TIGI – Florian Henry đã mời chúng tôi ghé thăm salon phong cách Pháp độc đáo của mình – salon Onze.

Đăng trong Cảm hứng, Kiến trúc | 28/08/2020
Chia sẻ:

Florian Henry – chủ của salon Onze và là Đào tạo viên TIGI Pháp đã dẫn chúng tôi đi thăm quan salon của mình, với những thiết kế tinh tế, đơn giản mà vẫn ngầu, ngoài ra những chia sẻ về phong cách phục vụ khách hàng cùng các dịch vụ của anh trong salon cũng giúp chúng ta có những góc nhìn khác về quản lý salon.

 

 

FLORIAN, ANH ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG TIGI TRONG MỘT KHOẢNG THỜI GIAN RỒI. ANH CẢM NHẬN THẾ NÀO VỀ THƯƠNG HIỆU?

Florian: Từ khi salon Onze bắt đầu đi vào hoạt động, tôi đã thường xuyên làm việc với TIGI, đồng thời sử dụng và cả bán sản phẩm tại salon nữa. Tôi luôn nhìn thấy tại TIGI những nguồn cảm hứng kể cả về các kiểu tóc, màu nhuộm mà đội ngũ salon của chúng tôi tạo ra. Là một Đào tạo viên trong Đội ngũ Sáng tạo TIGI Pháp, tôi thường xuyên tham gia vào các sự kiện giáo dục tại Pháp và trên khắp Châu Âu, đại diện TIGI trong một vài các dự án khác nhau từ show, hội thảo, các sự kiện bổ trợ và làm việc tại các hậu trường thời trang.

 

 

HÃY KỂ CHO CHÚNG TÔI NGHE VỀ SALON ONZE 

Florian: Onze Hairsalon tọa lạc tại Nancy, một thành phố thuộc phía Đông Bắc của nước Pháp. Không như thông thường, salon được đặt tại lầu trệt trong trung tâm của thành phố. Nancy là một thành phố có sự thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây, với những cửa hàng mới và phong phú được mở ra, đã thu hút không ít những khách hàng tiềm năng tới khu vực này.

ĐỘ LỚN CỦA SALON THẾ NÀO?

Florian: Salon có diện tích 100m2 với 8 khu vực làm việc cùng với một đội ngũ hairstylist trẻ, có kinh nghiệm và làm toàn thời gian tại đây.

 

 

MỘT SALON RẤT ĐẸP, ANH QUYẾT ĐỊNH THẾ NÀO TRONG VIỆC TẠO CẢM HỨNG TRONG CÁC THIẾT KẾ CỦA SALON?

Florian: Salon Onze luôn luôn thay đổi. Chúng tôi thích công việc trang trí và luôn mang đến không gian làm việc mới mẻ bằng cách thêm những món đồ khác nhau mà phù hợp với phong cách thẩm mỹ độc đáo của Onze. Điều này vừa giúp tạo không gian ấm cúng và thành nơi làm việc năng suất cho tôi và đội ngũ của tôi, và cả cho khách hàng của tôi nữa.

 

 

ANH CÓ THỂ CHIA SẺ VỚI CHÚNG TÔI VỀ CÁC DỊCH VỤ CHO KHÁCH Ở SALON KHÔNG?

Florian: Sự xuất sắc trong dịch vụ là yếu tố ưu tiên của chúng tôi tại Onze. Chúng tôi cần phải đảm bảo khách hàng của mình được đối xử một cách thoải mái nhất, như vậy họ mới có thể tận hưởng thời gian ở tại salon. Ở đây, chúng tôi có 30 loại trà, soda địa phương, và các loại bia ở khu vực hớt tóc nam. Chúng tôi có cả dịch vụ massage đầu Shiatsu cho khách nào có nhu cầu.

ANH TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CHO ĐỘI NGŨ CỦA MÌNH THẾ NÀO?

Florian: Tôi lên kế hoạch đào tạo nhân viên theo tháng, mỗi nhóm đều tổ chức cuộc họp riêng biệt hàng tuần.

CHÚNG TÔI ĐƯỢC BIẾT LÀ ANH CÓ HỨNG THÚ VỚI CHỤP HÌNH; ANH CÓ THƯỜNG XUYÊN ĐI CHỤP HÌNH KHÔNG?

Florian: Cứ hai tháng chúng tôi lại tổ chức một buổi chụp hình. Chủ đề chúng tôi chụp là về tinh thần thành thị hiện đại và tự nhiên, tập trung vào phần cắt và tạo kiểu nhiều cấu trúc.

ANH LÀM SAO ĐỂ NÂNG CAO CÔNG VIỆC CỦA MÌNH?

Florian: Chúng tôi có một người quản lý về mặt truyền thông, làm việc với báo chí và mạng xã hội, luôn đảm bảo các post hằng ngày, nội dung có thể là những hình ảnh trong buổi chụp hình, câu chuyện từ các sự kiện hoặc những mẫu tóc cắt hằng ngày tại salon.

 

Cảm ơn anh Florian đã dành thời gian cho chúng tôi cuộc trò chuyện này.

Liên hệ với chúng tôi để trở thành salon phân phối hàng chính hãng 

Chia sẻ: