SẢN PHẨM ANH HÙNG: SUPERSTAR QUEEN FOR A DAY

Những người hùng trong salon: Maria Kovacs chia sẻ niềm yêu thích với sản phẩm cần phải có trong salon – Xịt tạo phồng và làm dày tóc Bed Head Superstar Queen for a Day.

Đăng trong Sản phẩm, Tạo kiểu | 15/09/2020
Chia sẻ:

 

Tại hậu trường Tuần lễ thời trang London, có một mùi thơm quen thuộc phảng phất khi các nhà tạo mẫu tóc giới thiệu một trong những sản phẩm đình đám, mang tính biểu tượng nhất của Bed Head qua mái tóc của người mẫu.

Xịt tạo phồng và làm dày tóc Bed Head Superstar Queen for a Day từ lâu đã là một trong những sản phẩm được khao khát nhất tại các tuần lễ thời trang và trong những tuần trước buổi trình diễn, những người tạo kiểu sàn diễn liên tục săn lung sản phẩm tuyệt vời này.

 

 

Là siêu sao của các siêu mẫu, Superstar Queen for a Day tạo độ dày cho tóc, đạt được độ phồng ở những mái tóc thẳng nhất và từ đó mang lại độ phồng lớn cho tóc. Và nó hoạt động hoàn hảo trên cả tóc ướt và khô. Xịt lên chân tóc để tăng thêm độ phồng, hoặc phần thân tóc để thêm kết cấu, hoặc sấy khô một cách ngẫu nhiên để tạo ra lớp nền bóng và hiệu ứng tóc lơi.

Giám Đốc Tạo kiểu Sàn diễn TIGI Châu Âu, Maria Kovacs, từ lâu đã là fan của sản phẩm này.

“Queen for a Day là sự lựa chọn hoàn hảo sử dụng trong hậu trường vì đạt hiệu quả cao. Khi các người mẫu phải di chuyển từ chương trình này đến chương trình khác, tóc của họ thường cần sự trợ giúp và Queen for a Day ngay lập tức tạo cho thân tóc mềm hơn cũng như giữ nếp nhẹ. Dù tôi đang tạo kiểu nào, tôi sẽ tự động tạo lớp nền cần thiết cho tóc. Tất nhiên, nó không chỉ để sử dụng trong các buổi biểu diễn và buổi chụp hình, nó đều mang lại hiệu ứng tốt như nhau trên tóc của khách hàng và là một sản phẩm tuyệt vời được khuyên dùng để giữ cho tóc trông tuyệt vời giữa các lần đến salon. ”

 

 

Chia sẻ: