TƯ VẤN CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC KHỎE TẠI NHÀ

Renee Valerie- Giám đốc Giáo Dục Kỹ Thuật TIGI US chia sẻ sự kết hợp sản phẩm tối ưu để duy trì sức khỏe cho tóc của khách hàng ngay tại nhà.

Chia sẻ:

Renee Valerie, Giám đốc Giáo dục Kỹ thuật TIGI US, chia sẻ các mẹo hàng đầu của mình để duy trì sức khỏe tóc của khách hàng khi ở nhà.

Sử dụng dòng sản phẩm TIGI Copyright, Renee lựa chọn sự kết hợp phù hợp nhất cho việc dưỡng ẩm và làm tóc chắc khỏe gồm Trị liệu Tăng Bóng Shine Booster, Trị liệu Mượt mà Smooth Booster và Dầu xả Copyright Colour . Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho họ để giữ cho tóc chắc khỏe và bóng mượt.

 

 

TÌM HIỂU THÊM VỀ SỰ PHA TRỘN TẠO NÊN MÁI TÓC CHẮC KHỎE

Shine Booster: Thành phần dầu tự nhiên có trong Phức hợp Dầu dưỡng giúp nuôi dưỡng và tạo liên kết cho tóc một cách hoàn hảo. Hiệu ứng ư? Tạo chuyển động bóng mượt hoàn hảo.

Smooth Booster: Với chiết xuất Tre, chất tăng cường mạnh mẽ này giúp làm mềm tóc vểnh xù, cải thiện khả năng giữ và bảo vệ chống lại độ ẩm. Khách hàng của bạn sẽ có mái tóc trông như được dưỡng ẩm và mềm mượt.

Dầu xả Copyright Colour: sản phẩm anh hùng không chứa sulphate bổ sung độ bóng sáng và khiên chắn bảo vệ màu nhuộm tuyệt vời, đồng thời cũng giúp dưỡng ẩm cho tóc. Đây là công nghệ độc đáo cho sản phẩm của TIGI Copyright được biết đến giúp giữ và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân bên ngoài như chải tóc.

 

 

Lời khuyên khi sử dụng tại nhà:

Ấn 6 lần Shine Booster và 6 lần Smooth Booster, pha trộn vào lòng bàn tay với Dầu xả TIGI Copyright Colour. Thoa lên thân và ngọn tóc  giữ trong 5 phút để việc trị liệu phát huy tác dụng làm mềm cho tóc kỳ diệu. Sau đó, xả sạch và tạo kiểu như bình thường.

 

 

Chia sẻ: